BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Monday, May 4, 2009

Birthday Drama

Grabe! What a day. What a birthday in fact. I can’t believe that I’m writing my first blog na ganito ang topic. Actually, February pa naman kami nag-break pero mahal ko yung tao e, kaya andon parin yung pagmamahal ko sa kanya, kaya di naman ako masisisi na masaktan ako sa ginawa niya. The nerve! Nagpunta me ng Laguna to be with friends, at kasama na siya don. Magtext ba naman at humingi ng permission kung pwede daw magsama ng someone? On my birthday? Ganun na ba ko kawalang halaga na di man lang niya isinaalang-alang yung mararamdaman ko? I know wala na kong karapatan sa kanya pero sana naisip niya noon, at alam kong alam at nararamdaman pa rin niya, na I still care for him and sana not on my special day! 

Dahil sa ginawa niyang yon, he destroyed the small remaining friendship na pilit kong sinalvage at inoffer sa kanya. I finally talked to him at binuhos kong lahat ang hinanakit at sama ng loob na binigay niya sa kin during our short-lived relationship. Sinabi kong I felt used at I felt na nag-iisa lang akong nagcare sa relationship namin noon with the all the efforts na ginawa ko. Di siya nakasagot dun. I know he felt guilty with that dahil nakayuko siya all the time na naglilitanya ako. Well, that suits him right. Sana mangyari sa kanya ang lahat ng ginawa niya sakin at nang marealize niya kung gano kasakit.

0 reactions: